Tuyên truyền pháp luật tại Công ty TNHH Framma Group

Cập nhật: 26-07-2023 | 08:53:03

 Vừa qua, Liên đoàn Lao động TX.Bến Cát phối hợp với Phòng Tư pháp, Trung tâm Y tế, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội, Công an thị xã tổ chức tuyên truyền pháp luật tại Công ty TNHH Framma Group (xã An Điền).

Buổi tuyên truyền đã cung cấp nhiều kiến thức về sức khỏe sinh sản, bệnh lý và cách phòng ngừa; tuyên truyền pháp luật lao động; phương thức thủ đoạn các loại tội phạm, phòng chống ma túy trong công nhân lao động…

Dịp này, Ban Giám đốc Công ty Framma Group còn tổ chức hội nghị người lao động năm 2023 nhằm thông báo cho công nhân về tình hình hoạt động của công ty. Đồng thời, Ban Giám đốc công ty cũng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người lao động để từ đó đưa ra những giải pháp phù hợp mang đến lợi ích hài hòa giữa công ty và người lao động.

TUỆ NHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=572
Quay lên trên