Tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật cho đoàn viên, hội viên, thanh niên công nhân

Cập nhật: 01-06-2019 | 08:34:28

Nằm trong các hoạt động hưởng ứng Tháng Công nhân Việt Nam năm 2019, Chi đoàn Phòng Xây dựng phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc (Công an tỉnh) phối hợp tổ chức tuyên truyền pháp luật về “Thủ đoạn các loại tội phạm trong tình hình hiện nay” và “Phòng, chống tội phạm về ma túy” cho 100 đoàn viên, hội viên, thanh niên công nhân tại KP.5 và KP.9, phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một.

Tại các buổi tuyên truyền, Chi đoàn Phòng Xây dựng phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc cũng phát hàng trăm tờ rơi tuyên truyền có nội dung về “Hỏi đáp pháp luật về phòng, chống HIV/AIDS”; “Hỏi đáp Luật Bảo vệ môi trường” năm 2014 và Nghị định 155/2016/NĐ-CP ngày 18-11-2016 của Chính phủ về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực bảo vệ môi trường; “Hỏi đáp Luật Hôn nhân và Gia đình” năm 2014; Luật Hộ tịch năm 2014.

Thông qua các buổi tuyên truyền góp phần giúp người dân nâng cao ý thức cảnh giác các loại tội phạm, nhận biết được thủ đoạn của tội phạm, từ đó góp phần đẩy mạnh công tác tố giác, phòng, chống tội phạm trên địa bàn.

KIỀU NGÂN (Công an tỉnh Bình Dương)

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên