Tuyên truyền phòng, chống bạo lực học đường cho học sinh

Cập nhật: 30-11-2019 | 10:36:02

Sở Giáo dục - Đào tạo và Sở Tư pháp tỉnh vừa phối hợp tổ chức tuyên truyền, phổ biến kiến thức pháp luật về phòng chống bạo lực học đường cho học sinh tại trường THPT Trần Văn Ơn (TX.Thuận An).

Thông qua những ví dụ cụ thể, sinh động, hơn 1.000 học sinh thuộc khối lớp 11 và khối lớp 12 nhà trường đã được tuyên truyền về các nguyên nhân của bạo lực học đường, tình huống dễ dẫn đến tình trạng bạo lực học đường; phương thức ứng xử văn hóa giữa học sinh với học sinh, giữa thầy cô với học sinh, giữa học sinh với gia đình và một số quy định về môi trường giáo dục an toàn, lành mạnh, thân thiện, phòng chống bạo lực học đường và một số giải pháp, quy tắc ứng xử dành cho học sinh để phòng ngừa bạo lực học đường.

Đây là hoạt động thiết thực nhằm góp phần trang bị thêm các kỹ năng để các em học sinh, tập thể giáo viên nhà trường cùng cộng đồng nâng cao ý thức phòng chống đối với bạo lực học đường. Qua đó, tạo mối quan hệ gắn kết giữa học sinh - học sinh, giáo viên - học sinh; giúp học sinh có vốn kiến thức xã hội, rèn luyện kỹ năng, lối sống đẹp, từng bước xây dựng để các em có một môi trường học tập, sinh hoạt lành mạnh, an toàn.

MINH TRÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=426
Quay lên trên