Tuyên truyền phòng ngừa trộm cắp tài sản ở các khu nhà trọ

Cập nhật: 30-01-2024 | 10:59:33

Phòng Tham mưu Công an tỉnh phối hợp với chính quyền phường An Phú (TP.Thuận An) vừa tổ chức tuyên truyền phòng, chống tội phạm dịp tết cho hàng trăm chủ nhà trọ, cơ sở kinh doanh và nhân dân trên địa bàn phường.


Toàn cảnh buổi tuyên truyền pháp luật tại phường An Phú

Tại buổi tuyên truyền, Thượng tá Nguyễn Thái Sơn, Phó trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh, thông tin sơ bộ tình hình an ninh trật tự, kết quả đấu tranh, phòng chống tội phạm trong thời gian đầu của đợt cao điểm dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024; trong đó có hoạt động đấu tranh, phòng chống tội phạm trộm cắp tài sản.

Tuy đạt được một số thành tích nhưng tình hình tội phạm trộm cắp tài sản xảy ra ở các khu nhà trọ, cơ sở kinh doanh vẫn diễn biến phức tạp. Vì vậy, công an địa phương đề nghị người dân chủ động thực hiện phương châm “Tự phòng, tự quản, tự bảo vệ” để tránh những sự việc đáng tiếc xảy ra, góp phần bảo đảm an ninh trật tự ở địa bàn trọng điểm của TP.Thuận An.

Dịp này, Công an tỉnh cũng phát tờ rơi tuyên truyền với nhiều nội dung phổ biến phương thức, thủ đoạn của tội phạm trộm cắp tài sản cho người dân.

H.PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên