Tuyên truyền phòng ngừa trộm cắp tài sản ở các khu nhà trọ

Cập nhật: 28-01-2024 | 10:42:43

(BDO) Sáng 28-1, phòng Tham mưu Công an tỉnh phối hợp với chính quyền phường An Phú, TP.Thuận An tổ chức hội nghị tuyên truyền phòng chống tội phạm dịp tết đến hàng trăm người là chủ nhà trọ, cơ sở kinh doanh và nhân dân trên địa bàn phường.

Toàn cảnh hội nghị tuyên truyền

Tại hội nghị, Thượng tá Nguyễn Thái Sơn, Phó trưởng phòng Tham mưu Công an tỉnh đã thông tin sơ bộ tình hình an ninh trật tự, kết quả đấu tranh, phòng chống tội phạm nổi bật trong thời gian đầu của đợt cao điểm tấn công tội phạm dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024. Dù vậy, tình hình tội phạm trộm cắp tài sản xảy ra ở các khu nhà trọ, cơ sở kinh doanh mặt tiền đường vẫn diễn biến phức tạp nên người dân cần chủ động thực hiện phương châm “tự phòng, tự quản, tự bảo vệ” để tránh những sự việc đáng tiếc xảy ra.

Phát tờ rơi cho người dân phổ biến phương thức, thủ đoạn của tội phạm trộm cắp tài sản

Dịp này, Công an tỉnh cũng phát tờ rơi tuyên truyền với nhiều nội dung phổ biến phương thức, thủ đoạn của tội phạm trộm cắp tài sản cho người dân.

H.PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=638
Quay lên trên