Tuyên truyền phòng tránh tai nạn đuối nước, xâm hại cho trẻ em

Cập nhật: 30-09-2023 | 09:44:30

Vừa qua, Ban Chấp hành Xã đoàn - Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam xã An Thái (huyện Phú Giáo) đã tuyên truyền phòng, chống đuối nước, tai nạn thương tích và xâm hại trẻ em cho hơn 300 học sinh và 100% giáo viên trường Tiểu học An Thái.

Tại đây, các em học sinh và giáo viên nhà trường đã được nghe anh Trịnh Hoàng Thiện, Phó Bí thư Xã đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam xã An Thái, cung cấp kiến thức về phòng tránh đuối nước, cách xử lý khi gặp người bị đuối nước và kỹ năng sơ cấp cứu đuối nước; các giải pháp phòng chống tai nạn thương tích, đuối nước; hướng dẫn cho học sinh nhận biết thế nào là xâm hại tình dục trẻ em, đối tượng xâm hại, các mức độ, tác hại của việc xâm hại tình dục, các quy tắc phòng chống nguy cơ bị xâm hại, những biện pháp giúp các em tránh nguy cơ bị động chạm không an toàn, cách xử lý khi bị xâm hại…

Thông qua buổi tuyên truyền giúp nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cán bộ, giáo viên và học sinh trong việc thực hiện hiệu quả các giải pháp nhằm hạn chế và phòng tránh tai nạn đuối nước, xâm hại cho trẻ em.

HUỲNH THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=589
Quay lên trên