Tuyên truyền và chiếu bóng lưu động về phòng chống ma túy

Cập nhật: 25-06-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng 25-6, Ban Thường vụ Huyện Đoàn Tân Uyên đã phối hợp với Công an huyện tổ chức hội thi Tuyên truyền phòng chống ma túy - HIV/AIDS huyện năm 2013, với sự tham gia của gần 400 học sinh. Hội thi nhằm nâng cao nhận thức về tác hại của ma túy - HIV/AIDS, đồng thời tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh, thiết thực cho học sinh.

 

Một hình ảnh tại buổi biểu diễn lưu động

Trước đó, chương trình văn  nghệ do Trung tâm Văn hoá tỉnh phối hợp với Ban chỉ đạo 138 Bình Dương tổ chức nhằm hưởng ứng “Ngày toàn dân phòng, chống ma tuý 26-6” cũng được diễn ra khu vực chợ Thủ Dầu Một. Xuyên suốt chương trình là các tiết mục văn nghệ, ảo thuật, tiểu phẩm với chủ đề ca ngợi tình yêu quê hương đất nước. Đồng thời, lên án tệ nạn ma tuý, mại dâm, AIDS cũng như công tác đấu tranh của các chiến sĩ công an trên mặt trận phòng, chống ma tuý.

* Phòng chống ma túy bằng trực quan

Ngày quốc tế và toàn dân phòng chống ma túy 26-6 năm 2013 có chủ đề “Hãy để sức khỏe khơi dậy cảm xúc thăng khoa, không cần ma túy”, trong đó, tập trung vào các nội dung chính như: đẩy mạnh công tác tuyên truyền phòng chống ma túy; tập trung đấu tranh có hiệu quả đối với tội phạm, tệ nạn ma tuý đặc biệt là các đối tượng mua bán, vận chuyển, tàng trữ và tổ chức sử dụng trái phép chất ma tuý; thực hiện tốt các nội dung, biện pháp phòng ngừa ngăn chặn tệ nạn ma tuý… Đối với công tác tuyên truyền, bằng những hình ảnh trực quan sinh động sẽ góp phần mang lại hiệu quả trong phòng chống ma túy. Dưới đây là một số hình ảnh về công tác tuyên truyền trực quan:

 Đại tá Nguyễn Hoàng Thao – Phó Giám đốc Công an tỉnh, Phó Trưởng Ban Chỉ đạo 138 tỉnh đốt hình nộm, hoa anh túc thể hiện quyết tâm bài trừ tệ nạn ma tuý trên địa bàn tỉnh

  Thanh nien Bình  Dương Với khẩu hiệu “Nói không với ma tuý”

  Hình ảnh kim tiêm bao vây đầu được hóa trang bởi thanh niên Bình Dương

  Diễu hành để tuyên truyền, giáo dục về tác hại của ma tuý

 

KHÁNH ĐĂNG-TÂM TRANG-KIM TUYếN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=2164
Quay lên trên