Tuyên truyền văn hóa giao thông cho học sinh, công nhân

Cập nhật: 29-09-2023 | 22:46:39

Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn vừa phối hợp với Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT) Công an tỉnh tổ chức Ngày hội “Thanh niên Bình Dương với văn hóa giao thông” năm 2023 cho 1.000 học sinh trường THPT Lý Thái Tổ (phường An Phú, TP.Thuận An) (ảnh).

Tại ngày hội, cán bộ Phòng CSGT đã thông tin về tình hình trật tự, an toàn giao thông trên địa bàn tỉnh, hệ lụy do tai nạn giao thông gây ra; tình trạng vi phạm Luật Giao thông đường bộ hiện nay, nhất là việc tham gia giao thông không đội mũ bảo hiểm; tình trạng phóng nhanh, vượt ẩu, chạy sai làn đường; phần đường. Đồng thời, hướng dẫn các em học sinh kỹ năng an toàn khi tham gia giao thông, nhận diện biển báo giao thông, thực hành trên sa hình đi xe đạp qua giao lộ ngã tư có tín hiệu đèn giao thông.

Từ đầu tháng 9 đến nay, khi bắt đầu năm học mới, công an các địa phương đã phối hợp với nhiều trường học tổ chức các buổi tuyên truyền về an toàn giao thông cho học sinh. Hoạt động trên là hết sức cần thiết nhằm từng bước xây dựng văn hóa giao thông cho học sinh, góp phần giảm dần các vụ tai nạn giao thông liên quan đến đối tượng này.

P.QUỲNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=590
Quay lên trên