Tuyên truyền về PCCC cho lãnh đạo các cơ quan, đơn vị

Cập nhật: 20-07-2016 | 10:18:56

(BDO) Sáng nay (20-7), tại UBND Thành phố Thủ Dầu Một, Ban Chỉ huy PCCC và cứu nạn, cứu hộ tòa nhà trung tâm hành chính tỉnh đã tổ chức hội nghị tuyên truyền về PCCC cho lãnh đạo các cơ quan, đơn vị. Ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban chỉ huy PCCC và cứu nạn, cứu hộ tòa nhà trung tâm hành chính tỉnh đã đến tham dự.


Hơn 80 học viên là lãnh đạo các sở, ban, ngành trong tòa nhà hành chính tỉnh tham dự hội nghị

Tại hội nghị, hơn 80 học viên là lãnh đạo các sở, ban, ngành đã được tuyên truyền các nội dung liên quan đến công tác PCCC và an toàn thoát nạn nhà cao tầng như: Những nguy cơ có thể dẫn đến cháy, nổ tại các nhà cao tầng; Những biện pháp phòng cháy trong nhà cao tầng; Các biện pháp chữa cháy, cứu nạn, cứu hộ và thoát nạn; Hướng dẫn thoát nạn và sơ cứu thương… Bên cạnh đó, các học viên cũng được chia sẻ các kinh nghiệm thực tế trong việc đối phó với cháy, nổ và biện pháp sinh tồn, thoát khỏi đám cháy từ nhà cao tầng.

Sau khi kết thúc các nội dung trên, giảng viên của trường Đại học PCCC cũng đã tổ chức giải đáp các câu hỏi, thắc mắc về các vấn đề liên quan đến công tác PCCC và cứu nạn, cứu hộ nhà cao tầng từ lãnh đạo các sở, ban, ngành.

Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, ông Trần Thanh Liêm, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã yêu cầu 62 đơn vị trong tòa nhà hành chính tỉnh sau hội nghị tuyên truyền cần phải xác định rõ vai trò quan trọng của công tác PCCC, trong đó phòng cháy là chính. Ông cũng yêu cầu BQL tòa nhà hành chính tỉnh phải tiếp tục tăng cường công tác tập huấn, thực tập về PCCC, trong thực tập phải đưa ra được nhiều tình huống hơn nữa nhằm tăng sự linh hoạt để ứng phó với các tình huống cháy, nổ có thể xảy ra…

BÌNH MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên