Tuyên truyền về phòng chống cháy, nổ cho giáo viên, học sinh

Cập nhật: 06-12-2022 | 09:23:37

Hội đồng Đội phối hợp với Đội Cảnh sát phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) Công an TP.Thuận An vừa tổ chức tuyên truyền về phòng, chống tai nạn thương tích và PCCC cho cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên và các em học sinh trường Tiểu học An Phú (ảnh).

Tại buổi tuyên truyền, các nguyên nhân chủ yếu dẫn tới cháy nổ trong môi trường học đường; cách kiểm tra, bảo dưỡng, sử dụng phương tiện PCCC, quy trình cứu chữa một vụ cháy; những kỹ năng thoát nạn trong môi trường có lửa, khói khí độc… đã được phổ biến. Giáo viên, nhân viên, học sinh nhà trường còn được hướng dẫn thực hành dập tắt đám cháy bình bằng vòi xịt khẩn cấp.

Qua chương trình nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền trong học đường về nguy cơ, tác hại của cháy nổ, từ đó nêu cao ý thức, trách nhiệm trong công tác PCCC&CNCH; phát huy tính chủ động, sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống cháy; đồng thời đẩy mạnh phong trào toàn dân tham gia PCCC trên địa bàn.

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên