Tuyên truyền về phòng chống cháy, nổ tại nhà trọ

Cập nhật: 22-09-2022 | 08:08:01

 Hội Liên hiệp Phụ nữ phường Phú Lợi, TP.Thủ Dầu Một vừa phối hợp Hội Phụ nữ Công an tỉnh tuyên truyền về phòng cháy, chữa cháy (PCCC) cho nữ công nhân nhà trọ (ảnh). Theo đó, tại nhà trọ ở khu phố 6, phường Phú Lợi có 46 hội viên chi hội nữ công nhân nhà trọ, chủ nhà trọ, lao động trẻ xa quê. Để trang bị các kiến thức cơ bản, giúp những cư dân ở đây ứng phó kịp thời khi xảy ra cháy, Thượng úy Huỳnh Vĩ An, cán bộ Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH Công an tỉnh đã tuyên truyền, hướng dẫn một số kỹ năng xử lý khi có cháy, cách sử dụng bình chữa cháy tại chỗ, kỹnăng thoát hiểm an toàn khi có cháy…

Tại buổi tuyên truyền, các cư dân trong khu nhà trọ cũng đặt ra một số câu hỏi và được trả lời liên quan đến PCCC, thực hành với những tình huống giả định, kỹnăng cần thiết để bảo vệ tính mạng, tài sản cá nhân và những người xung quanh phòng khi có sự cố về cháy, nổ. Đây là một hoạt động thiết thực giúp nâng cao ý thức về PCCC cho người dân, hạn chế thấp nhất thiệt hại người và tài sản khi xảy ra cháy .

QUỲNH NHƯ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên