TX. Bến Cát: 350 quân nhân dự bị được chi trả phụ cấp trách nhiệm

Cập nhật: 23-09-2015 | 08:23:13

Ngày 21-9, Ban Chỉ huy Quân sự TX.Bến Cát tổ chức sinh hoạt chi trả phụ cấp trách nhiệm quân nhân dự bị quý III-2015.

Đợt này, 350 quân nhân dự bị đã được chi trả phụ cấp trách nhiệm với tổng số tiền hơn 110 triệu đồng; trong đó có 155 đối tượng là sĩ quan, 195 đối tượng hạ sĩ quan. Tại buổi chi trả phụ cấp trách nhiệm, Ban CHQS TX.Bến Cát còn sinh hoạt về tình hình thời sự, chính trị, kinh tế trong nước; đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ dự bị động viên trong quý III-2015, sinh hoạt theo đầu mối các đơn vị… nhằm tuyên truyền, giáo dục nâng cao nhận thức của quân nhân dự bị động viên, bảo đảm sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt nhiệm vụ khi có lệnh động viên.

Đợt tập trung sinh hoạt nhằm thực hiện tốt công tác động viên theo pháp lệnh, từng bước đưa công tác tổ chức sinh hoạt, chi trả trách nhiệm đi vào nề nếp, nâng cao nhận thức, trách nhiệm của quân nhân dự bị giữ chức vụ chỉ huy, quản lý đơn vị dự bị động viên lên một bước, đáp ứng yêu cầu, nhiệm vụ xây dựng lực lượng dự bị động viên trong giai đoạn mới.

T.HIẾU - T.THÀNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên