TX. Bến Cát: Bảo đảm tuyên truyền bầu cử một cách sâu rộng

Cập nhật: 28-03-2016 | 08:06:07

Ủy ban Bầu cử TX.Bến Cát cho biết, trong thời gian qua, công tác tuyên truyền về cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và bầu cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021 đã được chú trọng. Đài Truyền thanh thị xã đã duy trì phát thanh thường xuyên với 328 phút về ýnghĩa 70 năm cuộc Tổng tuyển cử đầu tiên, Luật Bầu cử đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND 2015 và các văn bản hướng dẫn các nội dung về bầu cử. Phòng Văn hóa- Thông tin thị xã đã thực hiện 11 cụm pa nô, 39 băng rôn tuyên truyền về bầu cử tại các tuyến đường chính trong nội ô thị xã và các xã, phường.

Các xã, phường trên địa bàn thông qua hoạt động của các tổ chức đoàn thể, chính trị - xã hội đã tổ chức tuyên truyền, phổ biến về công tác bầu cử thông qua các cuộc họp định kỳ, sinh hoạt chuyên đề, hội thi tìm hiểu, hái hoa dân chủ, các hoạt động thể dục, thể thao để tuyên truyền trong đoàn viên, hội viên, thanh niên với 90 cuộc, có trên 5.500 lượt người tham dự. UBBC các xã, phường đã treo 95 băng rôn tuyên truyền về công tác bầu cử, tuyên truyền trên hệ thống loa truyền thanh mỗi ngày từ 2 - 3 lần, mỗi lần khoảng 15 - 30 phút về công tác bầu cử.

SÔNG TRÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên