TX.Bến Cát: Bồi dưỡng lý luận chính trị và kỹ năng nghiệp vụ công tác dân vận

Cập nhật: 14-08-2023 | 09:04:11

 Trung tâm Chính trị TX.Bến Cát vừa phối hợp cùng Ban Dân vận Thị ủy tổ chức lớp bồi dưỡng lý luận chính trị và kỹ năng nghiệp vụ công tác dân vận (CTDV) năm 2023 cho gần 160 học viên là bí thư, phó bí thư chi, Đảng bộ cơ sở phụ trách CTDV; cán bộ làm CTDV cơ sở trên địa bàn thị xã.

Tại lớp tập huấn, các học viên được trang bị những kiến thức về tình hình an ninh trật tự, các thủ đoạn lừa đảo, chiếm đoạt tài sản trên không gian mạng; CTDV của cấp ủy Đảng, Nhà nước, MTTQ và các tổ chức chính trị - xã hội theo quy chế CTDV của hệ thống chính trị; quan điểm của Đảng và Nhà nước về công tác tôn giáo; những điểm cần lưu ý trong công tác tuyên truyền, vận động quần chúng tôn giáo.

Lớp tập huấn nhằm bổ sung kiến thức, giúp cán bộ làm CTDV ở cơ sở nâng cao nhận thức về lý luận chính trị, kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ để vận dụng vào thực tiễn; từ đó làm tốt hơn nữa công tác tuyên truyền, vận động quần chúng, xây dựng khối đại đoàn kết các dân tộc…

HUỲNH THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên