TX.Bến Cát: Có 11 tổ chức kinh doanh, tập kết cát, đá

Cập nhật: 02-08-2017 | 08:26:54

 Hiện trên địa bàn TX.Bến Cát có 11 tổ chức kinh doanh, tập kết cát, đá ven sông Sài Gòn và sông Thị Tính. Trong số này có 8 tổ chức có hoạt động bến thủy nội địa, được cấp phép hoạt động bến bãi tập kết, kinh doanh cát, đá và 3 địa điểm tập kết, kinh doanh cát, đá không hoạt động bến thủy nội địa, hình thức vận chuyển bằng đường bộ.

Qua công tác kiểm tra của ngành chức năng cho thấy, nhìn chung 8 doanh nghiệp có hoạt động bến thủy nội địa trên địa bàn TX.Bến Cát chấp hành tương đối tốt các quy định về môi trường, kinh doanh, bến thủy nội địa, phương tiện cơ giới, khai thác và bảo vệ công trình thủy lợi; hoàn thành nghĩa vụ thuế và có hóa đơn chứng minh nguồn gốc cát rõ ràng. Riêng 3 điểm tập kết, mua bán vận chuyển cát, đá bằng đường bộ trên địa bàn đã đi vào hoạt động nhưng chưa lập hồ sơ môi trường theo quy định; tuy vậy trong quá trình hoạt động có hóa đơn chứng minh nguồn gốc cát rõ ràng.

T.PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên