TX.Bến Cát: Đẩy mạnh thực hiện công tác quy hoạch đô thị

Cập nhật: 10-10-2023 | 09:07:53

 Trên cơ sở đồ án điều chỉnh tổng thể quy hoạch chung TX.Bến Cát đến năm 2040 đã được UBND tỉnh phê duyệt, trong 9 tháng năm 2023, UBND TX.Bến Cát đã đẩy mạnh thực hiện công tác quy hoạch và phát triển đô thị.

Theo đó, thị xã đã hoàn thành công tác liên quan đến lập, thẩm định, phê duyệt đối với 17 hồ sơ quy hoạch theo thẩm quyền. Bên cạnh đó, để tiếp tục tạo động lực phát triển đô thị Bến Cát theo đúng định hướng đến năm 2040, UBND thị xã đã triển khai thực hiện các bước có liên quan đến công tác tổ chức lập quy hoạch đối với 7 hồ sơ. Đồng thời UBND thị xã đã chủ trì tổ chức cuộc họp để góp ý kiến về phương án quy hoạch đối với khu vực nêu trên, làm cơ sở hoàn thành hồ sơ và tiếp tục triển khai thực hiện các nội dung liên quan đến việc lập, thẩm định, phê duyệt theo quy định của pháp luật hiện hành.

P.AN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên