TX.Bến Cát: Gần 70 tỷ đồng hỗ trợ cho nông dân phát triển kinh tế

Cập nhật: 03-08-2017 | 05:41:17

 Hội Nông dân (ND) TX.Bến Cát vừa tổ chức sơ kết công tác hội và phong trào ND 6 tháng đầu năm, đề ra phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2017.

Thời gian qua, Hội ND thị xã đã triển khai thực hiện tốt các hoạt động và phong trào thi đua; trong đó, tập trung tuyên truyền chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước, đẩy mạnh phong trào ND sản xuất, kinh doanh giỏi. Bên cạnh đó, để tạo điều kiện cho ND, các cấp hội đã có những giải pháp như hướng dẫn và vận động hội viên khai thác có hiệu quả tiềm năng và nguồn lực; đẩy mạnh ứng dụng tiến bộ khoa học công nghệ; chuyển đổi cơ cấu cây trồng vật nuôi; mở rộng hoạt động tư vấn, hỗ trợ…

Hội cũng đã phối hợp tổ chức được 4 lớp dạy nghề cho 98 hội viên và lao động nông thôn; tổ chức tham quan học hỏi kinh nghiệm cánh đồng mẫu lớn; phối hợp xét và giải ngân các nguồn vốn vay ưu đãi với số tiền hơn 20 tỷ đồng, nâng tổng các nguồn vốn hỗ trợ đạt gần 70 tỷ đồng với 3.857 lượt hội viên, ND được vay vốn để phát triển kinh tế.

T. NGUYỆT

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=263
Quay lên trên