Trong quý III năm 2022, Trung tâm Phục vụ hành chính công TX.Bến Cát đã giải quyết gần 3.000 hồ sơ dịch vụ công (DVC) trực tuyến.
Trong quý IV năm 2022, trung tâm sẽ tiếp tục tuyên truyền tiện ích của DVC trực tuyến để người dân, doanh nghiệp tích cực tham gia, UBND TX.Bến Cát cũng có kế hoạch yêu cầu các phòng ban, địa phương tăng cường quán triệt, tuyên truyền, phổ biến, tập huấn chuyển đổi số; thực hiện tuyên truyền, hướng dẫn lập tài khoản, thực hiện DVC trực tuyến; thanh toán không dùng tiền mặt, tuyên truyền các ứng dụng OTT tiện ích… Qua đó, từng bước thay đổi thói quen của cán bộ, đảng viên và nhân dân về chính quyền số, kinh tế số và xã hội số.
SÔNG TRÀ