Ban hành kế hoạch bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng chuyển đổi số cho cán bộ, công chức, viên chức

Cập nhật: 17-11-2022 | 08:56:50

 UBND tỉnh vừa ban hành kế hoạch tổ chức hội nghị và bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng chuyển đổi số (CĐS) cho cán bộ, công chức, viên chức (CBCCVC) năm 2022.

Kế hoạch được triển khai từ nay đến cuối năm 2022 nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác bồi dưỡng CBCCVC, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ; nâng cao nhận thức, năng lực, trình độ, kỹ năng số của CBCCVC, các thành viên của Tổ báo cáo viên CĐS cấp tỉnh và Tổ giúp việc cho Ban Chỉ đạo CĐS và ứng dụng công nghệ thông tin phục vụ xây dựng thành phố thông minh Bình Dương.

UBND tỉnh giao cho Sở Thông tin và Truyền thông phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan tổ chức triển khai hội nghị, các khóa bồi dưỡng theo kế hoạch và các quy định hiện hành, bảo đảm chất lượng, hiệu quả, thiết thực, tiết kiệm; chủ động tham mưu, đề xuất UBND tỉnh chỉ đạo, triển khai các biện pháp nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác bồi dưỡng về CĐS.

Phạm vi áp dụng là CBCCVC tại các cơ quan, đơn vị trên địa bàn tỉnh, bao gồm các cơ quan Đảng, tổ chức chính trị - xã hội thuộc Tỉnh ủy, Thành ủy, Thị ủy, Huyện ủy; các sở, ban, ngành, đơn vị sự nghiệp cấp tỉnh; UBND cấp huyện, UBND cấp xã; khối ngành dọc và lực lượng vũ trang cấp tỉnh; các hội cấp tỉnh; viên chức ngành giáo dục, y tế…

H.VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên