Trường Chính trị tỉnh: Đẩy mạnh chuyển đổi số

Cập nhật: 10-11-2022 | 08:44:17

Thời gian qua, tại trường Chính trị tỉnh, việc chuyển đổi số (CĐS), ứng dụng công nghệ luôn được Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường quan tâm và chỉ đạo quyết liệt.

Hiện tại, nhà trường đã có những hạ tầng kỹ thuật nhất định để thực hiện CĐS như: Tất cả các phòng, khoa đều được trang bị máy tính để bàn có kết nối internet và mạng không dây wifi. 100% giảng viên đều có máy tính xách tay cá nhân (laptop) và hầu hết viên chức, người lao động đều có laptop cá nhân, sử dụng ở mức đạt yêu cầu một số phần mềm và một số nền tảng số khác.

Trên cơ sở nền tảng kỹ thuật đó, hiện tại nhà trường đã sử dụng một số phần mềm và các nền tảng số khác trong quản lý và đào tạo như phần mềm quản lý văn bản và hồ sơ công việc; phần mềm đánh giá bài giảng; email công vụ của trường; phần mềm quản lý đào tạo; phần mềm cung cấp thông tin trên nền tảng di động (BDU News) và cầu truyền hình trực tuyến. Ngoài ra, các phòng, khoa, các chi bộ... đều sử dụng email, Zalo để trao đổi thông tin. Những nền tảng này giúp các thành viên của trường kịp thời nắm bắt thông tin nhanh nhất, hiệu quả và không bị giới hạn về không gian.

Để đáp ứng yêu cầu của CĐS trong công tác lãnh đạo, quản lý, đào tạo, giảng dạy đáp ứng yêu cầu mới, trường Chính trị tỉnh sẽ số hóa một cách toàn diện ở tất cả các khâu, các lĩnh vực nhằm nâng cao hiệu quả quản lý, đào tạo trong giai đoạn hiện nay và trong thời gian tới.

TIỂU LIÊN

Chia sẻ bài viết
Tags
Zalo

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên