TP.Dĩ An: Tăng cường kiểm tra công tác cải cách hành chính

Cập nhật: 10-11-2022 | 08:44:17

Trong năm 2022, UBND TP.Dĩ An đã ban hành Kế hoạch số 810/KH-UBND về việc kiểm tra công tác cải cách hành chính (CCHC).

Toàn thành phố đã kiểm tra công tác CCHC đối với 8 cơ quan, đơn vị và kiểm tra chuyên đề ISO đối với 19 cơ quan, đơn vị. Ngoài việc kiểm tra về công tác CCHC theo kế hoạch chung, đoàn kiểm tra đã tổ chức kiểm tra lồng ghép, kết hợp với kiểm tra các chuyên đề khác như: Kiểm soát thủ tục hành chính, ứng dụng công nghệ thông tin chuyển đổi số; áp dụng, duy trì hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO…

Qua đó, thành phố đánh giá kết quả triển khai thực hiện các chủ trương, chương trình, đề án, kế hoạch công tác CCHC, chuyển đổi số tại các cơ quan, đơn vị và UBND các phường; đồng thời biểu dương, nhân rộng các mô hình, giải pháp sáng kiến, ý tưởng hay về CCHC và kịp thời chấn chỉnh những hạn chế, thiếu sót trong quá trình tổ chức thực hiện chương trình CCHC nhà nước của thành phố.

SÔNG TRÀ

Chia sẻ bài viết
Tags
ISO

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên