TX.Bến Cát: Khai giảng lớp học nghề trang điểm sơ cấp năm 2023

Cập nhật: 15-08-2023 | 09:05:12

Thực hiện kế hoạch đào tạo nghề trình độ sơ cấp, đào tạo dưới 3 tháng trên địa bàn thị xã giai đoạn 2023-2025, vừa qua, Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội TX.Bến Cát phối hợp cùng xã An Tây tổ chức khai giảng lớp học nghề trang điểm sơ cấp năm 2023 cho 24 học viên là lao động nông thôn trên địa bàn xã An Tây.

Theo đó, trong thời gian 3 tháng, các học viên sẽ được trang bị đầy đủ những kiến thức, kỹ năng cơ bản để có thể tự tin áp dụng và thực hành sau khi hoàn thành khóa học như: Trang điểm theo khuôn mặt, trang điểm cơ bản; kỹ năng chọn mỹ phẩm phù hợp, thao tác trang điểm các phần trên khuôn mặt, chăm sóc da, bảo đảm an toàn và vệ sinh... Ngoài ra, học viên còn có cơ hội được chia sẻ, học hỏi kinh nghiệm, cập nhật những kỹ thuật và xu hướng mới trong lĩnh vực trang điểm để có được kiến thức cơ bản về trang điểm, từ đó vận dụng vào thực tiễn. Sau khi hoàn thành khóa học, các học viên đủ điều kiện sẽ được cấp giấy chứng nhận đào tạo nghề trình độ sơ cấp.

TUỆ NHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên