TX.Bến Cát: Khen thưởng các cá nhân có thành tích phòng, chống tội phạm

Cập nhật: 25-04-2023 | 09:06:38

Công an (CA) TX.Bến Cát vừa tổ chức sơ kết công tác quý I và triển khai phương hướng, nhiệm vụ trong thời gian tới. Trong quý I-2023, tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn TX.Bến Cát tiếp tục được giữ vững ổn định, không xảy ra tình huống đột xuất, bất ngờ. CA thị xã đã làm tốt công tác nắm tình hình, quản lý đối tượng; kịp thời giải quyết các vụ việc ngay từ đầu. Các mặt công tác cải cách hành chính, tư pháp và xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc được quan tâm chú trọng, góp phần giữ vững an ninh trật tự. Tình hình trật tự an toàn giao thông được bảo đảm, tai nạn giao thông giảm 3 tiêu chí so với liền kề năm 2022. Công tác quản lý nhà nước về an toàn phòng cháy chữa cháy tiếp tục được duy trì, không xảy ra các vụ cháy lớn.


Đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc CA tỉnh khen thưởng cho các cá nhân thuộc CA TX.Bến Cát

Phát biểu tại hội nghị, Đại tá Trần Văn Chính, Phó Giám đốc CA tỉnh, đánh giá cao những kết quả đạt được trên các mặt công tác của CA TX.Bến Cát trong thời gian qua. Đồng thời, Đại tá Trần Văn Chính đề nghị CA thị xã chủ động nắm tình hình, kịp thời tham mưu các giải pháp bảo đảm an ninh trật tự, an ninh công nhân; đẩy mạnh các biện pháp phòng ngừa nghiệp vụ nhằm triệt tiêu những nguyên nhân phát sinh tội phạm. CA thị xã tăng cường kiểm tra cơ sở kinh doanh có điều kiện, chú ý không để đối tượng xấu lợi dụng ngành nghề này hoạt động phạm pháp…

Dịp này, Thượng tá Nguyễn Văn Tâm, Phó trưởng CA TX.Bến Cát vinh dự nhận được bằng khen của Bộ trưởng Bộ CA vì đã có thành tích trong đợt cao điểm bảo đảm ANTT trước, trong và sau Tết Nguyên đán Quý Mão 2023. Đồng thời, CA tỉnh và UBND TX.Bến Cát cũng đã tặng giấy khen cho nhiều tập thể, cá nhân CA TX.Bến Cát với thành tích tương tự.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=518
Quay lên trên