TX.Bến Cát: Khen thưởng lực lượng hỗ trợ tham gia bắt tội phạm

Cập nhật: 24-06-2023 | 06:46:56

Thượng tá Huỳnh Văn Sáng, Phó trưởng phòng Xây dựng phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc (PV05) Công an tỉnh vừa trao giấy khen của Giám đốc Công an tỉnh cho 4 cá nhân có thành tích hỗ trợ tham gia bắt tội phạm trên địa bàn TX.Bến Cát.

 Trước đó, vào lúc 17 giờ ngày 5-5, chị N.T.K. điều khiển xe máy chở con đi học về tới một nhà trọ thuộc khu phố Phú Nghị, phường Hòa Lợi, TX.Bến Cát, chị K. dựng xe trước hiên nhà trọ rồi vào phòng. Đến khoảng 6 giờ 30 phút ngày 6-5, chị K. phát hiện xe máy của mình đã bị mất. Tiến hành trích xuất hình ảnh camera tại nhà trọ thì phát hiện một đối tượng vào lấy trộm.

 Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an phường đã phối hợp với lực lượng dân phòng, bảo vệ dân phố tổ chức truy tìm, kiểm tra nhà trọ và phát hiện Nguyễn Văn Quý (41 tuổi, quê Cà Mau) có đặc điểm giống với đối tượng nghi vấn nên mời về trụ sở Công an phường làm việc. Qua đấu tranh, Quý thừa nhận hành vi trộm xe máy, sau đó đem về nhà người quen để cất giấu nhưng không thoát.

Với thành tích trên, ông Nguyễn Hữu Trọng (Tổ trưởng Tổ Bảo vệ dân phố khu phố Phú Nghị, phường Hòa Lợi) và ông Phạm Ngọc Minh (người dân khu phố Phú Nghị, phường Hòa Lợi) được Giám đốc Công an tỉnh tặng giấy khen.

Dịp này, Giám đốc Công an tỉnh cũng tặng giấy khen cho ông Nguyễn Quang Sáng (Đội trưởng Đội Dân phòng phường Mỹ Phước, TX.Bến Cát) và ông Huỳnh Hoàng Phúc (thuộc Đội Dân phòng phường Mỹ Phước, TX.Bến Cát) vì có thành tích tham gia hỗ trợ bắt “nữ quái” có hành vi “tàng trữ trái phép chất ma túy” tại khu phố 4, phường Mỹ Phước diễn ra vào cuối tháng 4-2023.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=467
Quay lên trên