TX.Bến Cát: Sôi nổi giải cầu lông dành cho cán bộ Đoàn - Hội

Cập nhật: 13-10-2023 | 09:40:49

Kỷ niệm 67 năm Ngày truyền thống Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) Việt Nam (15.10.1956 - 15.10.2023) và chào mừng Đại hội đại biểu Hội LHTN TX.Bến Cát lần thứ VII và Đại hội đại biểu Hội LHTN tỉnh Bình Dương lần thứ VIII nhiệm kỳ 2024 - 2029, mới đây, Thị đoàn Bến Cát đã tổ chức giải cầu lông dành cho cán bộ Đoàn - Hội trên địa bàn thị xã năm 2023.

Giải đấu đã quy tụ hơn 70 vận động viên thuộc các khối hành chính sự nghiệp, trường học và các xã, phường tham gia tranh tài khá nôi nổi. Tại đây, các tay vợt không chuyên thi đấu các nội dung, gồm: Đôi nam, đôi nam nữ, đơn nam và đơn nữ theo hình thức loại trực tiếp. Kết quả chung cuộc, Ban Tổ chức giải đã trao giải nhất, nhì, ba cho các vận động viên xuất sắc của các đơn vị đã thi đấu ấn tượng.

Giải đấu đã góp phần đẩy mạnh phong trào thi đua, rèn luyện nâng cao sức khỏe trong cán bộ Đoàn - Hội trên địa bàn TX.Bến Cát. Đồng thời, đây cũng là dịp để cán bộ Đoàn - Hội các cơ quan, đơn vị gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm và tăng cường phối hợp trong thực hiện nhiệm vụ.

HẢI NGUYỄN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên