TX.Bến Cát: Thẩm định phương án đăng ký sản xuất theo mô hình “3 xanh”

Cập nhật: 05-10-2021 | 15:30:53

(BDO) Trong 2 ngày 5 và 6-10, đoàn lãnh đạo TX.Bến Cát đã tổ chức thẩm định hồ sơ phương án “3 xanh” tại một số doanh nghiệp ngoài khu công nghiệp có dưới 100 lao động trên địa bàn thị xã (ảnh).

Theo đó, đoàn đã đi khảo sát thực tế tại Công ty TNHH Chun Sin Precision Vina, Công ty TNHH Hòa Huy (xã An Tây), Công ty TNHH gỗ M.T, Công ty TNHH Four Seasons (xã An Điền), Công ty Cổ phần sản xuất thương mại He Vi, Công ty TNHH Dea Yong Việt Nam, Công ty TNHH thiết bị điện tử DaeWoo Việt Nam, Công ty TNHH Hương Mộc, Công ty TNHH Giai Đức và Cơ sở Đại Minh (phường Tân Định). Qua đó, các ngành có nhiều ý kiến liên quan đến các vấn đề như: công tác tuyên truyền, tập huấn cho công nhân phòng chống dịch; thành lập và cách vận hành Ban chỉ đạo phòng, chống dịch, tổ an toàn Covid-19; cơ sở vật chất, điều kiện nơi làm việc, ăn, nghỉ... cho người lao động; điều kiện vệ sinh, thông thoáng, môi trường làm việc; bố trí phòng cách cách ly F0 và F1.

Bên cạnh đó, đoàn yêu cầu các doanh nghiệp phải đảm bảo tình hình an ninh trật tự, phòng chống cháy nổ tại doanh nghiệp; doanh nghiệp không để công nhân tự ý ra về khi chưa có ý kiến cơ quan có thẩm quyền… Đồng thời, lưu ý đến các doanh nghiệp phát huy tốt Tổ an toàn Covid-19 trong giám sát hoạt động an toàn tại doanh nghiệp; khẩn trương bổ sung các hồ sơ và bố trí cơ sở vật chất kỹ thuật phòng chống dịch, phục vụ cho việc sản xuất lâu dài. Đoàn sẽ tiếp tục phúc tra lại các doanh nghiệp còn lại nhằm đảm bảo an toàn cho doanh nghiệp, công nhân lao động và xã hội trong việc phòng chống dịch bệnh.

Thoại Phương

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên