TX.Bến Cát: Tích cực khắc phục các khu - điểm nhà ở tự phát

Cập nhật: 15-11-2022 | 08:41:48

 UBND TX.Bến Cát vừa tổ chức buổi họp nghe các ngành, địa phương báo cáo tiến độ khắc phục các khu - điểm nhà ở tự phát trên địa bàn thị xã.

Theo đó, thực hiện Kế hoạch số 153/KH-UBND ngày 18-8-2022 của UBND thị xã, thời gian qua các cơ quan chức năng thị xã và UBND các xã, phường đã tập trung triển khai thực hiện các bước khắc phục, chỉnh trang các khu - điểm nhà ở tự phát trên địa bàn. Trên cơ sở khảo sát thực tế các khu - điểm nhà ở tự phát, đến nay, UBND thị xã đã chấp thuận chủ trương khắc phục, chỉnh trang 36 khu; chấp thuận đưa ra khỏi danh sách 9 khu - điểm nhà ở tự phát; đồng thời, hướng dẫn các xã, phường trình tự, cách thức xử lý, khắc phục. Hiện nay, các xã, phường đang phối hợp với các nhà đầu tư thực hiện trình tự, thủ tục để sớm khắc phục các khu - điểm nhà ở tự phát, ổn định cuộc sống của người dân.

PHƯƠNG ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên