TX.Bến Cát: Tổ chức diễn đàn "Công an lắng nghe ý kiến nhân dân"

Cập nhật: 21-07-2023 | 17:45:37

(BDO) Chiều 21-7, Công an TX.Bến Cát phối hợp với Ban Dân vận Thị ủy tổ chức Diễn đàn “Công an lắng nghe ý kiến Nhân dân” với người dân xã An Điền và phường Mỹ Phước.

 Người dân đóng góp ý kiến  tại diễn đàn

Tại diễn đàn, Công an TX.Bến Cát đã báo cáo tình hình an ninh trật tự thị xã trong 6 tháng đầu năm 2023. Cũng tại đây, người dân đã có nhiều ý kiến  liên quan đến tình hình bạo lực học đường; biển báo hiệu giảm tốc độ; quản lý nhân hộ khẩu còn khó khăn; tình hình an ninh trật tự, an toàn giao thông; đầu tư trang thiết bị cho công an địa phương để thực hiện các thủ tục hành chính cho người dân nhanh hơn; chuyển đổi số trong ngành công an; lắp đặt thêm hệ thống camera an ninh để phòng chống tội phạm…

Các ý kiến, kiến nghị của người dân đã được lãnh đao Công an thị xã, Công an hai địa phương tiếp thu và giải trình tại diễn đàn; các ý kiến, kiến nghị không thuộc thẩm quyền sẽ chuyển đến cơ quan cấp trên xem xét giải quyết và trả lời cho người dân sau.

Diễn đàn “Công an lắng nghe ý kiến Nhân dân” là dịp trao đổi, tiếp nhận ý kiến 2 chiều từ người dân và lực lượng công an, góp phần củng cố niềm tin và xây dựng mối quan hệ gắn bó giữa người dân với lực lượng công an, phát huy hiệu quả trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc.

HUỲNH THỦY

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên