TX.Bến Cát: Trao tặng quà cho học sinh nghèo hiếu học

Cập nhật: 24-06-2016 | 08:16:54

Bàu Bàng trao tặng “Ngôi nhà khăn quàng đỏ” cho học sinh

 Sáng 23-6, Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) TX.Bến Cát tổ chức trao tặng 45 phần quà cho học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn thị xã, mỗi phần gồm cặp sách và tiền mặt với tổng giá trị gần 50 triệu đồng. Đây là các phần quà do Hội LHPN thị xã vận động các Mạnh Thường Quân trên địa bàn ủng hộ.

Phát biểu tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Ánh Diệp, Phó Chủ tịch Hội LHPN thị xã đã cảm ơn tấm lòng vàng của các Mạnh Thường Quân cùng góp sức chăm lo cho thế hệ mầm non tương lai. Đồng thời động viên các em học sinh chăm chỉ học hành trở thành những người con ngoan, trò giỏi, những công dân có ích cho xã hội.

Đây là một việc làm hết sức thiết thực, đem lại niềm vui cho nhiều gia đình, đặc biệt là các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được tiếp tục học tập và vượt qua khó khăn trong cuộc sống.

 Sáng cùng ngày, Huyện đoàn Bàu Bàng phối hợp với Xã đoàn Long Nguyên tổ chức Lễ bàn giao và trao tặng công trình Măng non “Ngôi nhà khăn quàng đỏ” cho em Dương Ngọc Dung học sinh lớp 4.3 trường Tiểu học Long Nguyên, ngụ tại ấp Bà Phái, xã Long Nguyên.

Ngôi nhà cấp 4 có tổng diện tích 55m2 với tổng kinh phí xây dựng 80 triệu đồng. Trong đó, Hội đồng Đội tỉnh và Công ty Cổ phần thương mại xây dựng địa ốc Kim Oanh tài trợ 50 triệu đồng, số còn lại gia đình đóng góp. Tại buổi lễ bàn giao nhà, đại diện Tỉnh đoàn, Huyện đoàn, địa phương, nhà trường nơi em theo học và nhà tài trợ đã trao cho gia đình em Dương Ngọc Dung nhiều phần quà để giúp cho gia đình em ổn định cuộc sống. Riêng Công ty Cổ phần thương mại xây dựng địa ốc Kim Oanh tiếp tục tài trợ cho gia đình em Dung 10 triệu đồng để hỗ trợ xây dựng công trình phụ (nhà bếp).

T.NGA - H.HOÀNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên