TX.Bến Cát: Trên 100 cán bộ được đào tạo nghiệp vụ

Cập nhật: 20-12-2018 | 09:06:48

 Trong năm 2018, TX.Bến Cát đã chú trọng công tác đào tạo, bồi dưỡng cán bộ gắn với quy hoạch, coi đây là việc làm thường xuyên. Toàn thị xã đã cử 129 cán bộ đi tham gia các lớp đào tạo, bồi dưỡng, cập nhật kiến thức, nghiệp vụ, lý luận chính trị. Đồng thời, thị xã khuyến khích cán bộ, công chức tự đào tạo nâng cao trình độ.

Song song đó, TX.Bến Cát cũng đã tổ chức 24 lớp đào tạo, bồi dưỡng lý luận chính trị cho 3.757 cán bộ, đảng viên, hội viên tham gia và 1 lớp trung cấp lý luận chính trị - hành chính hệ không tập trung. Riêng các lớp nghiệp vụ về cải cách hành chính, cải cách thủ tục hành chính, toàn thị xã đã cử trên 100 lượt cán bộ tham gia các lớp tập huấn do Sở Nội vụ, các sở, ngành tổ chức, nhất là các lớp bồi dưỡng văn hóa ứng xử, áp dụng các phần mềm công nghệ thông tin trong ứng dụng cho công tác giải quyết thủ tục hành chính.

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1655
Quay lên trên