TX.Dĩ An: Bế mạc Triển lãm - Hội chợ 15 năm thành tựu kinh tế - xã hội

Cập nhật: 10-09-2014 | 14:38:11

Sau một tuần diễn ra, Triển lãm - Hội chợ 15 năm thành tựu kinh tế - xã hội TX.Dĩ An (20.8.1999 - 20.8.2014) đã bế mạc vào sáng qua (25-8).

Triển lãm - Hội chợ 15 năm thành tựu kinh tế - xã hội TX.Dĩ An thu hút 177 gian hàng của các công ty, doanh nghiệp, tổ chức cá nhân trong và ngoài thị xã. Đặc biệt, trong đó có khu vực dành riêng cho triển lãm thành tựu kinh tế - xã hội của 7 phường và các khối kinh tế, văn hóa, xã hội, nội chính, đoàn thể. Triển lãm - hội chợ thu hút gần 10.000 lượt khách đến tham quan thưởng lãm và mua sắm với nhiều loại sản phẩm dịch vụ đa dạng phong phú của các công ty, doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân và các sản phẩm ngành nghề sản xuất, kinh doanh trên địa bàn thị xã.

Tại lễ bế mạc, Ban tổ chức đã trao bằng khen cho 11 đơn vị tập thể và 5 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong việc tổ chức thành công triển lãm - hội chợ.

ANH TÚ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên