TX.Dĩ An: Bố trí hai bên tuyến Đường T cho các tổ chức, cá nhân trưng bày, bán hoa tết

Cập nhật: 22-01-2016 | 07:21:09

Tết Bính Thân 2016, du khách và người dân TX.Dĩ An và vùng lân cận có thể tham quan, mua sắm hoa tết tại tuyến Đường T, Trung tâm Hành chính TX.Dĩ An. Đây là kế hoạch tổ chức vui xuân đón tết của thị xã nhằm tạo không khí mua sắm, vui chơi, sinh hoạt trong cộng đồng vào những ngày tết cổ truyền sắp tới. Theo đó, TX.Dĩ An đã quy hoạch hai bên tuyến Đường T (dài gần 200m) để các tổ chức, cá nhân trưng bày, giới thiệu và bán hoa tết.

UBND TX.Dĩ An cho biết, với hình thức xã hội hóa, các tổ chức, cá nhân đăng ký bán hoa tết tại địa điểm nói trên sẽ được ưu đãi không đóng thuế hay tiền thuê mặt bằng, chỉ trả tiền điện (nếu có sử dụng) và các khoản phục vụ nước tưới hoa, dọn dẹp vệ sinh, an ninh trật tự. Bên cạnh đó, các phường của thị xã cũng tùy chọn đăng ký các điểm bán phù hợp để tập trung ngành hàng hoa cảnh tết. Đây là nét mới trong dịp Tết Bính Thân 2016 của TX.Dĩ An, hạn chế tình trạng lấn chiếm lòng lề đường để trưng bày, kinh doanh hoa cảnh tết gây ảnh hưởng đến trật tự an toàn giao thông đô thị; đồng thời qua đó còn tạo cảnh quan sạch đẹp tại khu vực trung tâm của thị xã.

TRÚC HUỲNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=424
Quay lên trên