TX.Dĩ An: Kiên quyết sắp xếp, giải tỏa chợ tự phát

Cập nhật: 12-06-2014 | 00:00:00

Trong 6 tháng đầu năm nay, UBND các phường chủ động xây dựng kế hoạch phối hợp với các ngành lập lại trật tự kinh doanh mua bán tự phát. Qua đây đã thu giữ gần 2.400 phương tiện vận chuyển, mua bán các loại. Trong đó tập trung mạnh ở chợ Dĩ An 2, chợ An Bình và Trung tâm Thương mại An Bình.

Tiếp tục công tác sắp xếp, giải tỏa chợ tự phát trên địa bàn, tại buổi làm việc với UBND các phường vào sáng ngày 11-6, lãnh đạo UBND TX.Dĩ An yêu cầu các phường và ngành chuyên môn rà soát, bổ sung các biển cấm họp chợ tại các khu vực cấm tụ tập mua bán; xây dựng, ban hành quy chế hoạt động tại các chợ truyền thống; tăng cường công tác tuyên truyền sâu rộng trong các hội đoàn thể và nhân dân đồng thời phải có sự phối hợp tích cực giữa các phường và các đơn vị trong tổ chức ra quân lập lại trật tự mua bán tại các chợ tự phát.

HỒNG NGUYÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=312
Quay lên trên