TX.Dĩ An: Nhiều giải pháp quyết liệt kéo giảm tai nạn giao thông

Cập nhật: 24-07-2015 | 06:04:17

 Ban An toàn giao thông TX.Dĩ An vừa tổ chức hội nghị triển khai nhiệm vụ công tác bảo đảm an toàn giao thông trên địa bàn 6 tháng cuối năm 2015.

Trên cơ sở đi sâu phân tích những khó khăn tồn tại trong công tác bảo đảm an toàn giao thông 6 tháng đầu năm nay, Ban An toàn giao thông thị xã đã đề ra nhiều nhóm giải pháp để quyết tâm kéo giảm tai nạn giao thông 6 tháng cuối năm. Trong đó sẽ tập trung đổi mới công tác tuyên truyền hướng tới đối tượng là công nhân lao động, học sinh, đội ngũ lái xe; từng bước hoàn thiện hạ tầng giao thông, khảo sát các tuyến đường để nâng cấp, lắp đặt hệ thống biển báo, đèn tín hiệu, vẽ các vạch sơn phân làn phân tuyến, tăng cường công tác tuần tra xử lý vi phạm, kịp thời khắc phục tình trạng ùn tắc giao thông vào giờ cao điểm. Đặc biệt, Ban An toàn giao thông thị xã đã xem xét lắp đặt hệ thống camera tại các điểm nút giao thông phức tạp.

Được biết 6 tháng đầu năm nay, TX.Dĩ An đã kéo giảm được số vụ tai nạn giao thông và số người bị thương. Tuy nhiên số người chết về tai nạn giao thông vẫn không giảm so với cùng kỳ. Cụ thể trên địa bàn xảy ra 277 vụ tai nạn giao thông (giảm 96 vụ so với cùng kỳ) làm 22 người chết (không tăng so với năm 2014)…

M.HUYỀN - Q.DŨNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên