TX.Dĩ An: Ra quân hưởng ứng Chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn năm 2017

Cập nhật: 24-09-2017 | 11:08:20

(BDO) Sáng 24-9, UBND TX.Dĩ An phối hợp với Thị đoàn, Phòng Tài nguyên và Môi trường TX.Dĩ An tổ chức chương trình ra quân hưởng ứng Chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn năm 2017 với chủ đề “Hành động vì môi trường xanh, sạch, đẹp”.

Đoàn viên thanh niên TX.Dĩ An ra quân dọn dẹp vệ sinh tuyến đường Mỹ Phước Tân Vạn

Sau buổi lễ phát động, gần 400 đoàn viên thanh niên, học sinh TX.Dĩ An đã ra quân dọn dẹp vệ sinh tuyến đường từ cầu vượt Mỹ Phước Tân Vạn (thuộc phường Tân Đông Hiệp) đến cuối đường Mỹ Phước Tân Vạn (thuộc phường Tân Bình) với chiều dài 18km và cụm dân cư sản xuất Tân Đông Hiệp. Cùng với đó, Thị đoàn Dĩ An còn thực hiện treo băng rôn tuyên truyền tại một số tuyến đường chính, các trụ sở cơ quan, trường học và phối hợp với Đài Truyền thanh thị xã tuyên truyền ý nghĩa của Chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn với chủ đề “Hành động vì môi trường xanh, sạch, đẹp”.

Các hoạt động nói trên nhằm nâng cao nhận thức và hành động của người dân trong việc bảo vệ môi trường, giữ gìn vệ sinh và mỹ quan đô thị.

K.TUYẾN

 

 

Chia sẻ bài viết
Tags
TX.Dĩ An

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=1898
Quay lên trên