TX.Dĩ An Tiếp đoàn học viên cảnh sát Hoàng gia Campuchia

Cập nhật: 01-06-2013 | 00:00:00

(BDO) Sáng 31 – 5,  TX.Dĩ An đã đón tiếp đoàn học viên lớp bồi dưỡng cán bộ lãnh đạo Bộ Nội vụ Campuchia đến tham quan và học tập tại Bình Dương.

Tại buổi gặp gỡ giao lưu với cán bộ chiến sỹ công an TX.Dĩ An, các học viên cảnh sát Hoàng gia Campuchia đã trao đổi dưới hình thức hỏi đáp về kinh nghiệm phòng chống tội phạm có tổ chức, tội phạm ma túy, tội phạm trộm cắp tài sản, trộm cắp xe máy, tội phạm công nghệ cao… của Dĩ An. Đại diện lãnh đạo Công an TX.Dĩ An đã chia sẻ những kinh nghiệm trong công tác đấu tranh tội phạm, đồng thời mong muốn ngành công an hai bên sẽ có sự phối hợp tốt để đấu tranh phòng chống các loại tội phạm xuyên biên giới.

Thực hiện hiệp định hợp tác của Bộ Công An Việt Nam và Bộ Nội Vụ Campuchia, Trường cao đẳng An Ninh nhân dân 2 phối hợp với Trường Đại học cảnh sát Nhân dân tiếp nhận 30 học viên  là cán bộ lãnh đạo công an cấp quận, huyện của Campuchia sang tham quan, học tập tại Việt Nam. Trong nội dung chương trình khóa học, đoàn học viên cảnh sát hoàng gia Campuchia sẽ tham quan học tập kinh nghiệm tại một số đơn vị công an địa phương, tham quan danh lam thắng cảnh của Việt Nam và 1 số khu công nghiệp…

M.HUYỀN- T.ANH (Đài TT TX.Dĩ An)

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=222
Quay lên trên