TX.Dĩ An: Tổ chức lễ ra quân Chiến dịch hè tình nguyện năm 2016

Cập nhật: 12-06-2016 | 15:11:12

(BDO) Sáng 12-6, Ban Chỉ đạo các hoạt động thanh thiếu nhi TX.Dĩ An đã tổ chức lễ ra quân Chiến dịch hè tình nguyện năm 2016. Hơn 300 đoàn viên, thanh niên, học sinh, sinh viên (gọi tắt là ĐVTN) trên địa bàn TX.Dĩ An đã tham gia buổi lễ.

Theo Ban Chỉ đạo các hoạt động thanh thiếu nhi TX.Dĩ An, tham gia Chiến dịch hè tình nguyện năm 2016, ĐVTN sẽ thực hiện nhiều hoạt động với phương châm 6 cùng: Cùng học tập, cùng bảo vệ môi trường, cùng bảo đảm an ninh chính trị - trật tự an toàn xã hội, cùng giúp đỡ, cùng làm giàu và cùng vui chơi.

Các đội hình tình nguyện hè của cơ sở ra mắt tại buổi lễ

Tại buổi lễ, Ban chỉ đạo đã tổ chức các chương trình: Ra mắt đội hình hè tình nguyện; 7 cơ sở phường và 9 trường học đăng ký các phần việc tình nguyện hè; ra mắt các đội hình cơ sở; ký kết chương trình an sinh vì sức khỏe cộng đồng; trao 5 phần quà cho các gia đình chính sách (mỗi phần 500.000 đồng).

Sau buổi lễ, lực lượng ĐVTN thị xã đã ra quân vệ sinh các tuyến đường, thăm và dọn dẹp nhà cửa cho các mẹ Việt Nam anh hùng, tuyên truyền bảo vệ môi trường và an toàn giao thông.

Đại diện Ban Chỉ đạo trao quà cho các gia đình chính sách tại buổi lễ

K.TUYẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên