TX.Dĩ An: Triển khai nhiệm vụ bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2016

Cập nhật: 05-01-2016 | 08:52:15

Chi hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (NTD) TX.Dĩ An vừa triển khai nhiệm vụ bảo vệ quyền lợi NTD năm 2016 và dịp Tết Nguyên đán Bính Thân 2016 với việc tăng cường công tác tuyên truyền trong hội viên và NTD về lựa chọn hàng hóa, sản phẩm an toàn, chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Khi phát hiện trường hợp vi phạm, NTD cần kịp thời thông báo cho cơ quan chức năng và Chi hội Bảo vệ quyền lợi NTD địa phương theo địa chỉ đã được công bố để kịp thời ngăn chặn và xử lý.

Năm 2015, Chi hội Bảo vệ quyền lợi NTD TX.Dĩ An đã tổ chức được 291 cuộc tuyên truyền, thu hút gần 7.000 lượt hội viên và NTD tham gia. Chi hội đã tiếp nhận và tổ chức hòa giải thành 4 đơn khiếu nại của NTD đối với sản phẩm không an toàn, sản phẩm lỗi trong quá trình sản xuất.

H.NGUYÊN - T.HÒA

Chia sẻ bài viết
Tags
TX.Dĩ An

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên