TX.Tân Uyên: Khen thưởng lực lượng dân quân thường trực tham gia bắt tội phạm

Cập nhật: 02-08-2022 | 20:54:28

(BDO) Chiều 2-8, được sự ủy quyền của UBND TX.Tân Uyên, Ban Chỉ huy Quân sự thị xã phối hợp với UBND phường Phú Chánh đã tổ chức trao giấy khen đột xuất của Chủ tịch UBND TX.Tân Uyên cho các cá nhân thuộc lực lượng dân quân thường trực có thành tích tham gia bắt tội phạm ma túy trên địa bàn phường.

Hai dân quân thường trực công tác tại Ban Chỉ huy Quân sự phường Phú Chánh nhận giấy khen của Chủ tịch UBND TX.Tân Uyên trong công tác phòng chống tội phạm

Trước đó, ngày 11-3, Công an phường Phú Chánh phối hợp với lực lượng dân quân thường trực, dân phòng, bảo vệ dân phố của phường tổ chức tuần tra kiểm soát phát hiện đôi nam nữ có biểu hiện nghi vấn nên yêu cầu dừng xe kiểm tra. Thời điểm kiểm tra, lực lượng chức năng phường phát hiện một số tờ tiền có mệnh giá từ 2.000 - 50.000 đồng dán dính các gói ni lông chứa ma túy nên đã lập biên bản đưa các đối tượng cùng tang vật về cơ quan công an để làm việc.

Qua đấu tranh, đối tượng Nguyễn Hoài Linh (30 tuổi, ngụ khu phố Trung, phường Phú Chánh, TX.Tân Uyên) và Trần Thị Thảo (27 tuổi, vợ của Linh) khai nhận dán ma túy dính vào tờ tiền để nhằm mục đích khi giao dịch với khách hàng không bị công an nghi ngờ. Bước đầu hai vợ chồng này còn khai nhận tại căn phòng trọ ở khu phố 2, phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một đang cất giấu một số ma túy để bán cho khách hàng. 

Tiến hành khám xét khẩn cấp phòng trọ của Linh, lực lượng chức năng phát hiện thêm hàng chục gói ni lông chứa ma túy, nhiều viên thuốc lắc. Tổng trọng lượng ma túy bị thu giữ hơn 15,16 gram.

Với thành tích trên, Chủ tịch UBND TX.Tân Uyên đã tặng giấy khen cho 2 cá nhân thuộc lực lượng dân quân thường trực đang công tác tại Ban Chỉ huy Quân sự phường Phú Chánh. 

Tin, ảnh: HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=541
Quay lên trên