TX.Tân Uyên: Phát động Tháng cao điểm vì người nghèo năm 2022

Cập nhật: 11-10-2022 | 16:15:04

* Tổ chức “Chợ 0 đồng” hỗ trợ người dân khó khăn

(BDO) Ngày 11-10, Ủy ban MTTQ Việt Nam TX.Tân Uyên đã tổ chức lễ phát động Tháng cao điểm vì người nghèo năm 2022.


Đại diện Ủy ban MTTQ TX.Tân Uyên nhận nguồn tài trợ và tri ân các doanh nghiệp, nhà hảo tâm 

Tại buổi lễ, lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã đã phát động Tháng cao điểm vì người nghèo nhằm vận động các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể, doanh nghiệp, nhà hảo tâm ủng hộ nguồn lực cũng hỗ trợ người dân khó khăn trên thị bàn thị xã trong tháng cao điểm và hướng tới chương trình “Tết vì người nghèo” năm 2023. Bên cạnh đó, Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã đã tiếp nhận nguồn tài trợ và tri ân các doanh nghiệp, nhà hảo tâm đã ủng hộ Quỹ vì người nghèo, công tác an sinh xã hội năm 2022.


Đoàn viên thanh niên TX.Tân Uyên hỗ trợ người dân nhận quà


Người dân khó khăn TX.Tân Uyên nhận nhiều loại rau củ quả và nhu yếu phẩm tại “Chợ 0 đồng”

Dịp này, Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã đã tổ chức chương trình “Chợ 0 đồng” trao 200 phần quà cho người dân khó khăn, mỗi phần gồm rau củ quả, nhu yếu phẩm và gạo. Tổng kinh phí thực hiện “Chợ 0 đồng” hơn 100 triệu đồng. 

* Cùng ngày, Hội Chữ thập đỏ phường Chánh Phú Hòa, TX.Bến Cát phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể phường đã tổ chức phiên “chợ nhân đạo 0 đồng”.


Chợ “nhân đạo 0 đồng” hỗ trợ người dân khó khăn trên địa bàn phường Chánh Phú Hòa, TX.Bến Cát

Phiên chợ được tổ chức với nhiều gian hàng như lương thực, các mặt hàng nhu yếu phẩm, rau, củ, quả… Số hàng hóa này do các đơn vị vận động nhà hảo tâm hỗ trợ cho 100 người dân khó khăn có thêm điều kiện cải thiện cuộc sống. Tổng trị giá thực hiện phiên chợ là 45 triệu đồng.

Đây là phiên “chợ nhân đạo 0 đồng” lần thứ 25 trong năm 2022 do các cấp Hội CTĐ ở TX.Bến Cát thực hiện.

Như Ý - Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=442
Quay lên trên