TX.Tân Uyên: Ra quân bảo đảm an ninh trật tự năm 2015 và dịp Tết Nguyên đán

Cập nhật: 06-02-2015 | 10:05:02

Sáng 5-2, tại Khu công nghiệp Nam Tân Uyên, UBND TX.Tân Uyên đã tổ chức lễ ra quân bảo đảm an ninh trật tự (ANTT) năm 2015 và dịp Tết Nguyên đán; ký kết Quy chế phối hợp giữa Công an thị xã và Công ty Cổ phần KCN Nam Tân Uyên về công tác bảo đảm ANTT tại KCN Nam Tân Uyên.

Đợt ra quân nhằm nhằm huy động sức mạnh của cả hệ thống chính trị tham gia tấn công, trấn áp tội phạm; nâng cao nhận thức và khơi dậy tinh thần trách nhiệm của mỗi công dân nhằm giữ gìn ANTT tại đại phương. Theo đó, nòng cốt là lực lượng công an sẽ phối hợp với các ban ngành, đoàn thể thực hiện đồng bộ các biện pháp kiềm chế tai nạn giao thông, giải quyết nhanh các vụ gây rối ANTT và các đối tượng có hành vi vi phạm pháp luật, triệt phá các tụ điểm cờ bạc, góp phần đem lại một cái tết yên bình cho nhân dân. Tại buổi lễ, Công an TX.Tân Uyên và Công ty Cổ phần KCN Nam Tân Uyên đã tổ chức lễ ký kết Quy chế phối hợp bảo đảm ANTT tại KCN Nam Tân Uyên và địa bàn xung quanh KCN Nam Tân Uyên.

Ngay sau lễ phát động, các lực lượng tham gia lễ ra quân đã tham gia diễu hành qua các trục đường chính trên địa bàn TX.Tân Uyên để tuyên truyền đến người dân trách nhiệm giữ gìn ANTT tại địa phương.

Đ.THIÊN - M.SANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên