TX.Tân Uyên: Tập huấn công tác tuyên giáo cơ sở năm 2016

Cập nhật: 03-09-2016 | 07:07:37

Ban Tuyên giáo Thị ủy Tân Uyên phối hợp Trung tâm Bồi dưỡng chính trị thị xã vừa tổ chức tập huấn công tác tuyên giáo cơ sở năm 2016 cho báo cáo viên Thị ủy; đội ngũ cộng tác viên dư luận xã hội thị xã; các đồng chí phụ trách công tác tuyên giáo của các chi, Đảng bộ khối cơ quan, trường học và doanh nghiệp; đại diện lãnh đạo đoàn thể thị xã; trưởng, phó và thành viên Ban Tuyên giáo 12 xã, phường.

Trong thời gian 1 ngày, các học viên được tập huấn nội dung công tác nắm dư luận xã hội và xử lý tình huống điểm nóng cơ sở; công tác tuyên truyền cổ động ở cơ sở. Bên cạnh đó được quán triệt Quyết định số 221 ngày 27-4-2009 của Ban Bí thư Trung ương và Hướng dẫn 87 ngày 9-10-2009 của Ban Tuyên giáo Trung ương về thực hiện “Quy chế phối hợp giữa Ban Tuyên giáo các cấp với cơ quan quản lý Nhà nước cùng cấp trong việc triển khai kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội, giải quyết các vấn đề bức xúc của nhân dân”…

MINH SANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=305
Quay lên trên