TX.Tân Uyên: Tổ chức cuộc thi sáng tác biểu trưng thị xã

Cập nhật: 24-08-2020 | 20:57:49

Để giới thiệu, quảng bá hình ảnh của địa phương, góp phần khơi dậy trong nhân dân niềm tự hào, ý thức giữ gìn và phát huy truyền thống lịch sử, những giá trị văn hóa của thị xã, UBND TX.Tân Uyên tổ chức cuộc thi sáng tác biểu trưng (logo) thị xã.

Logo phải thể hiện đặc trưng về địa lý, con người, lịch sử, truyền thống, kinh tế, văn hóa - xã hội của thị xã. Thời gian tổ chức cuộc thi dự kiến từ tháng 8-2020 đến tháng 1-2021. Các tổ chức, cá nhân tham gia cuộc thi gửi tác phẩm về Phòng Văn hóa và Thông tin thị xã. Logo được yêu cầu thực hiện dưới dạng bản vẽ thiết kế, mang tính thẩm mỹ, nghệ thuật cao, không phức tạp về đường nét, màu sắc và bảo đảm thuận lợi việc in ấn, sao chép, phóng to, thu nhỏ, thực hiện được trên mọi chất liệu…

UBND thị xã tổ chức cuộc thi này nhằm phát huy tinh thần sáng tạo nghệ thuật của các tổ chức, cá nhân trong và ngoài thị xã trong việc tham gia sáng tác logo của thị xã. Thông qua cuộc thi, UBND thị xã sẽ chọn những logo tiêu biểu thể hiện nét đặc trưng riêng biệt về lịch sử, văn hóa, kinh tế - xã hội thị xã để phục vụ công tác thông tin, tuyên truyền, qua đó góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị của địa phương.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên