TX.Thuận An: Bồi dưỡng kiến thức quốc phòng, an ninh cho các chức việc, nhà tu hành

Cập nhật: 18-09-2015 | 09:21:12

Sáng 17-9, tại Trung tâm Bồi dưỡng chính trị TX.Thuận An, Hội đồng phổ biến giáo dục pháp luật thị xã đã tổ chức lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng, an ninh cho gần 100 thành viên là các chức việc, nhà tu hành các tôn giáo trên địa bàn thị xã.

Lớp bồi dưỡng được tổ chức trong 2 ngày 17 và 18-9 với các chuyên đề: Phòng, chống chiến lược diễn biến hòa bình, bạo loạn lật đổ của các thế lực thù địch đối với Việt Nam; một số vấn đề về kết hợp phát triển kinh tế, xã hội gắn với tăng cường củng cố quốc phòng an ninh; nội dung cơ bản của Luật Quốc phòng, An ninh quốc gia, nghĩa vụ quân sự, giáo dục quốc phòng và an ninh, dân quân tự vệ, biên giới quốc gia, biển Việt Nam, Pháp lệnh Dự bị động viên; chuyên đề về đường lối, quan điểm của Đảng Cộng sản Việt Nam, chính sách pháp luật của Nhà nước Việt Nam đối với dân tộc, tôn giáo gắn với quốc phòng, an ninh trong tình hình mới.

Qua lớp bồi dưỡng nhằm tăng cường các kiến thức về quốc phòng, an ninh, góp phần nâng cao nhận thức, ý thức trong công tác giữ gìn, bảo đảm an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội cho các chức việc, nhà tu hành các tôn giáo trên địa bàn thị xã.

HÀ THU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên