TX.Thuận An: Gặp gỡ thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự năm 2019

Cập nhật: 16-01-2019 | 08:19:21

Phường Lái Thiêu, phường An Thạnh (TX.Thuận An) vừa tổ chức công khai, lấy ý kiến nhân dân, thực hiện “3 gặp, 4 biết” tại gia đình các thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự (NVQS) nhằm chuẩn bị tốt cho công tác giao quân năm 2019.

 Lãnh đạo phường An Thạnh và Lữ đoàn Đặc công 429 gặp gỡ thanh niên Trần Quang Bữu, khu phố Thạnh Lộc

Tại khu phố Long Thới, phường Lái Thiêu, Ban Điều hành khu phố tổ chức họp công khai danh sách thanh niên trúng tuyển NVQS năm 2019. Theo đó, khu phố công khai danh sách để người dân trên địa bàn tiến hành lấy ý kiến, bình cử đối với 12 thanh niên trúng tuyển. Cuộc họp tổ chức lấy ý kiến bình cử của nhân dân từ các tổ nhân dân đã phát huy tinh thần dân chủ trong bình cử, tuyển chọn thanh niên nhập ngũ. Qua đó, giúp cho gia đình và thanh niên trúng tuyển nhận thấy rõ vinh dự, trách nhiệm trong sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc, từ đó an tâm lên đường tòng quân. Danh sách thanh niên trúng tuyển được bà con bình chọn ở khu phố sẽ được TX.Thuận An xét duyệt lại lần cuối, trước khi chốt danh sách với Hội đồng NVQS tỉnh và các đoàn nhận quân.

Phường An Thạnh cũng vừa phối hợp với Lữ đoàn Đặc công 429 tiến hành thực hiện “3 gặp, 4 biết” tại gia đình các thanh niên trúng tuyển NVQS năm 2019 trên địa bàn phường. Buổi gặp gỡ nhằm tạo điều kiện cho Hội đồng NVQS và lãnh đạo địa phương nắm rõ hoàn cảnh, ghi nhận những tâm tư, nguyện vọng của gia đình và thanh niên để có biện pháp giúp đỡ, tạo điều kiện cho các thanh niên an tâm lên đường nhập ngũ, nhằm bảo đảm thực hiện đạt 100% chỉ tiêu giao quân năm 2019.

CÔNG DANH - MINH TRÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên