TX.Thuận An: Giải quyết hồ sơ đúng hạn đạt tỷ lệ trên 98%

Cập nhật: 27-12-2019 | 10:13:10

 Trong năm 2019, Bộ phận “một cửa” UBND TX.Thuận An đã tiếp nhận 60.119 hồ sơ các lĩnh vực, trong đó hồ sơ giải quyết đúng hạn đạt tỷ lệ 98,43%.

Trong năm, UBND TX.Thuận An cũng đã tích cực ứng dụng công nghệ thông tin phục vụ công tác giải quyết thủ tục hành chính (TTHC), công bố ứng dụng dịch vụ công trực tuyến trên điện thoại di động và triển khai thanh toán không dùng tiền mặt. UBND TX.Thuận An đã tập trung chỉ đạo việc công khai, minh bạch TTHC trên môi trường mạng, tạo thuận tiện cho người dân, tổ chức trong thực hiện TTHC; chú trọng công tác tuyên truyền về cải cách hành chính, hệ thống hóa văn bản quy phạm pháp luật, hiện đại hóa nền hành chính, đáp ứng yêu cầu hội nhập của địa phương; chú trọng triển khai dịch vụ công mức độ 3, mức độ 4.

Đối với công tác cán bộ, UBND thị xã cũng chú trọng nâng cao chất lượng, đặc biệt là các vị trí trực tiếp giải quyết TTHC cho người dân, tổ chức.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên