TX.Thuận An: Hơn 400 trẻ em nghèo được học bơi miễn phí

Cập nhật: 19-06-2015 | 08:29:30

Sáng 18-6, Phòng Lao động- Thương binh và Xã hội (LĐ- TB&XH) TX.Thuận An đồng loạt khai giảng 3 điểm dạy bơi miễn phí tại Khu du lịch Phương Nam, Khu du lịch xanh Dìn Ký và Làng du lịch Sài Gòn với 15 lớp cho hơn 400 trẻ em (TE) có hoàn cảnh khó khăn ở độ tuổi từ 6 - 11 tuổi.

Trong vòng 1 tháng, các em sẽ được trang bị nhiều kiến thức cơ bản, như: Nguyên lý bơi, thực hành bơi trườn sấp, bơi ếch trên cạn và dưới nước. Bà Phạm Thị Thu Yến, Phó Trưởng phòng LĐ- TB&XH TX.Thuận An, cho biết thời gian qua, TX.Thuận An xảy ra nhiều vụ đuối nước thương tâm ở TE. Thực hiện kế hoạch phòng chống đuối nước cho TE, phòng đã tập hợp, tổ chức lớp dạy bơi cho các em. Qua lớp học, phòng sẽ chọn những em bơi giỏi tham dự Hội thi Bơi giỏi do Sở LĐ- TB&XH tổ chức sắp tới.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên