TX.Thuận An: Khen thưởng thành tích trong công tác gìn giữ an ninh trật tự

Cập nhật: 20-04-2016 | 09:38:33

Công an xã An Sơn vừa tổ chức trao giấy khen của Chủ tịch UBND TX.Thuận An cho 3 cá nhân gồm ông Phạm Tấn Thuận, Phó Trưởng Công an xã An Sơn; ông Nguyễn Võ Minh Luân, Đội viên xung kích phòng chống tội phạm xã An Sơn và ông Nguyễn Minh Hà, Trưởng ấp An Hòa vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác đấu tranh phòng chống tệ nạn xã hội và bảo vệ trật tự an toàn xã hội trên địa bàn xã trong đợt cao điểm tấn công tội phạm vừa qua.

Trong đợt cao điểm này, Công an xã An Sơn đã phát hiện, điều tra làm rõ 9 vụ phạm pháp hình sự. Ngoài ra, lực lượng Công an xã còn phối hợp với lực lượng quân sự, dân phòng xã tăng cường công tác tuần tra được 36 cuộc với 411 lượt người tham gia, phát hiện xử lý 45 trường hợp vi phạm quy định về trật tự an toàn giao thông.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên