TX.Thuận An: Tăng cường công tác giải tỏa chợ tự phát

Cập nhật: 24-03-2018 | 11:06:18

Đó là chỉ đạo của lãnh đạo UBND TX.Thuận An tại hội nghị triển khai công tác giải tỏa chợ tự phát (CTP), buôn bán lấn chiếm lòng lề đường năm 2018 trên địa bàn thị xã. Theo đó, trong thời gian tới, các ngành chức năng của thị xã sẽ tiếp tục thực hiện công tác giải tỏa các CTP trên địa bàn; trong đó tập trung xử lý dứt điểm 4 CTP tại các phường An Phú, Thuận Giao và Bình Hòa. Bên cạnh đó, các ngành phối hợp với Ban An toàn giao thông thị xã tăng cường công tác kiểm tra, kiểm soát, xử lý nghiêm các điểm mua bán lấn chiếm lòng, lề đường nhằm lập lại trật tự đô thị cũng như bảo đảm an toàn giao thông…

Trong năm 2017, ngành chức năng của TX.Thuận An và các xã, phường đã giải tỏa được 12 điểm, nhóm CTP, mua bán lấn chiếm lòng, lề đường và kiểm tra trên 3.000 lượt. Qua kiểm tra, lực lượng chức năng đã phát hiện trên 8.500 trường hợp vi phạm, đã lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính hơn 6.800 trường hợp với tổng số tiền hơn 2,8 tỷ đồng.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên