TX.Thuận An: Tăng cường phòng cháy chữa cháy tại cơ sở

Cập nhật: 02-04-2019 | 08:25:37

 Theo báo cáo của Công an TX.Thuận An, từ tháng 12-2018 đến tháng 2-2019, trên địa bàn TX.Thuận An đã xảy 20 vụ cháy, gây thiệt hại khoảng 8 tỷ đồng, không có thiệt hại về người. Nguyên nhân của các vụ cháy chủ yếu do bất cẩn trong sử dụng nguồn lửa, chập điện và đốt rác gây cháy lan. Công an thị xã đã phân công lực lượng tổ chức chữa cháy kịp thời, tài sản cứu chữa được trị giá khoảng 22,5 tỷ đồng.

Công an TX.Thuận An tuyên truyền, hướng dẫn kỹ năng phòng cháy chữa cháy cho học sinh trên địa bàn

Cùng với công tác chữa cháy, Công an TX.Thuận An đã tham mưu cấp ủy, chính quyền địa phương xây dựng và triển khai kế hoạch phòng cháy chữa cháy (PCCC) trong mùa khô năm 2019. Đồng thời, phối hợp với các ngành chức năng tổ chức tuyên truyền, huấn luyện nghiệp vụ PCCC cho 25 cơ sở với hơn 7.000 lượt người tham gia; thực tập phương án PCCC cho 20 cơ sở. Công an thị xã còn phối hợp với lực lượng PCCC Công an tỉnh tổ chức kiểm tra hành chính 29 lượt cơ sở, 4 chợ và trung tâm thương mại, qua đó kiến nghị 128 thiếu sót về PCCC để cơ sở khắc phục; kiểm tra định kỳ 115 cơ sở, kiến nghị 460 thiếu sót PCCC, đạt 143,8% kế hoạch đề ra.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên